Header ads

Header ads
» » » LG G3 F400 rất tiếc khi camera quay thật hơn Galaxy S5

Phải nói khi đem một siêu phẩm đầy sức SÁNG TẠO như LG G3 F400 ra so sánh với một siêu phẩm GIÀ NUA vẫn đang ngủ quên trên chiến thằng như Galaxy S5 thì rõ ràng G3 gần như đánh bại từng điểm một trên S5.

Đặc biệt được mệnh danh là tấm gương thần phản chiếu cuộc sống thật qua tấm nền True HD IPS, hình ảnh từ camera LG G3 F400 rõ ràng sẽ gần với cảm giác nhìn của người dùng hơn là một Galaxy S5 quá rực rỡ với tấm nền AMOLED.

Một LG G3 F400 đầy sức trẻ có quá đáng khi ĐẬP BẸT ông già chán òm Galaxy S5

LG G3 F400 xin lỗi Galaxy S5: Em chỉ là thằng quay "thật"


Hiện nay Galaxy S5 và G3 F400 là một trong những mẫu smartphone hiếm hoi có khả năng quay phim đạt đến độ phân giải 4K. Đây có thể xem tiêu chuẩn quay phim ngốn dung lượng cũng như đòi hỏi những công nghệ rất cao ở một chiếc smartphone, không những là một camera thật xịn mà còn phải có một màn hình có độ phân giải tuyệt hảo để trình chiếu lại trung thực những thước phim đã quay.




Khi xem xét cả 2 yếu tố camera và màn hình, bạn dễ dàng thấy một G3 vượt trội so với S5, đó là: camera LG G3 F400 có cảm biến laser bắt nét nhanh nhất thế giới, thách thức mọi rung động (động đất cũng không ngán); màn hình của G3 đạt đến độ phân giải QHD 2K cao nhất giới Smartphone hiện tại và gần như không có đối thủ trong hiện tại.


Sau đây là những bức ảnh được trích ra từ clip trên để bạn dễ dàng so sánh hình ảnh cho ra từ 2 siêu phẩm này:






Cả LG G3 F400 và Galaxy S5 đều cho ra những bức hình sắc nét thế nhưng màu của G3 trông thật và "nhợt nhạt" hơn khi đứng với hình của S5

Điểm nhấn của LG G3 F400 là độ nét và trung thực màu sắc cao. Trong khi đó, Galaxy S5 gần như thể hiện những sắc thái màu khá ĐẬM khiến cho màu sắc hình ảnh trông có vẻ rực sáng hơn so với G3 trong có vẻ hơi nhợt nhạt. Thế nhưng câu hỏi đặt là nước ảnh nào phản ánh đúng theo mắt nhìn thực tế của con người nhất thì có lẽ camera LG G3 F400 mới là sự lựa chọn hoàn hảo.

NGUỒN: XTmobile.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply