Header ads

Header ads
» » » 21 khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên với LG G3 trên tay

21 khoảnh khắc ấn tượng đầu tiên với LG G3 trên tay

Quá nhanh, quá bất ngờ khi chỉ vừa ra mắt vào ngày 28/5 thì ngay hôm sau 29/5, LG G3 đã lập tức xuất hiện tại Việt Nam bằng đường xách tay với mức giá 15,9 triệu đồng.




Với nhiều anh em đang háo hức được chạm, sờ thử LG G3 thì 21 khoảnh khắc đầu tiên với LG G3 trên tay sau đây sẽ cho mọi người có được những trải nghiệm thực tế đầu tiên và chi tiết nhất về siêu phẩm này nhìn từ bên ngoài.


LG G3 trên tay ấn tượng vói 21 khoảnh khắc thực tế


Trên thực tế, giới yêu công nghệ Việt Nam có lẽ phải chờ rất lâu mới có thể được chiêm ngưỡng siêu phẩm LG G3 trên tay. Thế nhưng những thương nhân chuyên xách tay các siêu phẩm trực tiếp từ Hàn Quốc đã nhanh chóng mang siêu dế này về chỉ trong ngày 29/5.




Nói một cách khách quan, gần như LG G3 không có nhiều thay đổi so với LG G2 về kiểu dáng bên ngoài.



Thế nhưng điều làm nên khác biệt ở LG G3 so với G2 là viền màn hình siêu mỏng khiến cho một chiếc smartphone 5,5 inch như G3 gần như không khác biệt hay thô kệch nhiều so với một smartphone 5 inch đang có mặt trên thị trường hiện nay. Chúng ta có thể thấy diện tích hữu dụng của màn hình rất lớn, chiếm hơn 76%.



Màn hình QuadHD 2K siêu nét cho những trải nghiệm vượt ngoài sức tưởng tượng.





Đáp ứng tất cả mong mỏi của người yêu công nghệ, LG G3 được trang bị đầy đủ tất cả phụ kiện, đặc biệt nhất là 2 thỏi pin 3000 mAh, 1 dock sạc ngoài cho phép người dùng sử dụng máy không ngừng nghỉ, không lo hết pin, không lo cụt hứng giữa chừng.



Phần nắp lưng sau được thiết kế độc đáo với đường vân xước giả nhôm cho cảm giác cầm trên tay khá sần sần, nhám nhám và không hề bám vân tay một tẹo nào. Chưa kể cảm giác cầm trên tay chắc chắn và sang trọng mà LG G3 mang lại cho người dùng,




Hệ thống camera khủng hoảng cho phép bắt nét cực nhanh chỉ trong 0,276 nhờ cảm biến laser quét ngay đối tượng khi vừa chỉa máy lên.



Nhờ việc ứng dụng một ngôn ngữ thiết kế mặt lưng cong mới Floating Arc mà G3 có dáng vẻ phẳng hơn so với người tiền nhiệm LG G2 và cảm giác tay cầm thoải mái hơn.


Chiếc nắp lưng sau của LG G3 có thể dễ dàng tháo rời để lộ ra thỏi pin 3000 mAh đầy tự hào, khe micro sim cũng như "dàn loa" sống động mà G3 rất kỳ vọng sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.




Với việc đặt hệ thống mic ở cả mặt trên và mặt dưới của máy, LG cam kết rằng âm thanh đàm thoại sẽ trong hơn, loại tối đa các âm nhiễu.






Một số hình ảnh LG G3 trên tay khác cho anh em ngâm cứu:











NGUỒN: XTmobile.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply