Header ads

Header ads
» » » Giá điện thoại LG G3 F400 tụt dốc nhanh sau 1 tuần để ngắm

Được bán tại Việt Nam trong tuần đầu tiên ra mắt ở mức 16 triệu đồng, đến nay giá điện thoại LG G3 F400 đã giảm mạnh chỉ còn khoảng 14 triệu sau 1 tuần TRƯNG BÀY là chủ yếu.

Điện thoại LG G3 F400 thoát cảnh TRƯNG BÀY nhờ giá giảm mạnh


Siêu phẩm LG G3 F400 sau khi ra mắt vào ngày 28/5 đã trở thành một hiện tượng khi xuất hiện tại Việt Nam chỉ sau 1 ngày. Thế nhưng với mức giá ra mắt khá khó chịu tầm 16 triệu đồng đã khiến nhiều người nhát tay khi quyết định mua siêu phẩm này quá sớm. 

Điện thoại LG G3 F400 được "ngắm" nhiều hơn là mua do mức giá nguy hiểm khi ra mắt

Có lẽ bạn thừa biết rằng mức giá cao lúc ra mắt không hoàn toàn là lý do khiến LG G3 F400 không được chào đón ngay. Mà bởi vì xu hướng trượt giá nhanh chóng của LG G3 F400 khiến nhiều người sợ mua bị hớ.

Và đúng như dự đoán của báo chí và người dùng thì hiện nay thì giá điện thoại LG G3 F400 đã nhanh chóng hạ nhiệt trong những ngày tiếp theo với  mức giảm là khoảng 200K một ngày. Tính tới thời điểm hiện nay thì mức giá của siêu phẩm này đang trở về mức 14 triệu rất hợp lý với khả năng của dân chơi smartphone.

Điện thoại LG G3 F400 trở thành hàng HOT khi vừa chạm giá 14 triệu

Lý do đầu tiên của hiện tượng này là số lượng các thương nhân xách tay siêu phẩm này về Việt Nam đã tăng lên khá nhanh khi nhu cầu mua LG G3 F400 đang đột biến trong mấy ngày vừa qua đến mức cung không kịp cầu. Từ 1 - 2 chiếc được bán ra một ngày thì tới nay mỗi ngày một cửa hàng di động phải có tới 5 - 6 lượt khách đến tìm mua LG G3 F400 với mức giá chỉ tầm 14 triệu.

Điện thoại LG G3 F400 sắp tới sẽ được bán chính hãng nên giá xách tay sẽ giảm mạnh

Ngoài ra, một lý do khá quan trọng nữa là sắp tới LG sẽ chính thức tung bán siêu phẩm G3 vào thị trường điện thoại chính hãng Việt Nam với mức giá tối đa cũng chỉ 16 triệu đồng là cùng, nên nếu không giảm giá kịp thì thị trường xách tay có nguy cơ sẽ bị chết vốn ngay lập tức. Như vậy, chỉ trong khoảng 1 tháng sắp tới, giá điện thoại LG G3 F400 hoàn toàn có thể cán mốc 12 triệu để tiếp cận được nhiều người dùng hơn - tuy rằng đến thời điểm đó LG G3 F400 có lẽ đã chẳng còn lạ lẫm gì trong mắt mọi người khi bạn cầm nó trên tay.

NGUỒN: XTmobile.vn

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply